ตาข่ายกันนก ตาข่ายกันนกชนิดเอ็นใส ตาข่ายเอ็นใส กันนก


     เป็นที่ทราบกันว่านกพิราบเป็นปัญหาต้นๆของเหล่าผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโด ไม่เกี่ยงว่าแหล่งที่ตั้งของคอนโดของท่านจะอยู่ใจกลางเมืองใหญ่ที่พลุกพล่านหรือตั้งอยู่ในสถานที่เงียบสงบแบบชานเมือง

     ความสกปรกจากมูลนก จากรังนก หรือจากเศษขยะสารพัดที่นกชอบนำกลับมากองสุมไว้ที่รัง ทำให้สกปรกไม่น่ามอง ถ้าท่านขยันทำความสะอาดทุกวัน คอนสอดส่องเก็บขยะเรื่อยๆก็คงไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่ แต่หากท่านต้องไปธุระต่างจังหวัดหลายวัน หรือเป็นคอนโดที่มีช่องติดตั้งแอร์โดยเฉพาะและเข้าทำความสะอาดยาก หรือท่านเหนื่อยๆจากการทำงานแล้วอยากพักผ่อนล่ะ?

    หลายๆท่านก็เลือกที่จะปล่อยทิ้งไว้ และเลือกที่จะปิดหน้าต่างหรือประตูแทน ทำให้เสียประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยส่วนนั้นไปแบบน่าเสียดาย โดยเฉพาะบริเวณระเบียงหรือหน้าต่างห้องครัวหรือห้องน้ำของท่าน

    จะดีกว่ามั๊ยถ้าท่านยังสามารถใช้พื้นที่เหล่านั้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่มีอะไรมาบดบังสายตา เพราะตาข่ายที่เราเลือกติดตั้งตามคอนโดหรือที่พักอาศัยเป็นแบบเอ็นใส มีขนาดบางเพียง 0.3 มิลลิเมตร - 0.5 มิลลิเมตร ถึงแม้จะมีความเหนียวและอายุใช้งานไม่เท่ากับตาข่ายชนิด PE ที่นิยมใช้สำหรับกันนกในโรงงาน แต่ให้ความสวยงามสบายตา และ การบำรุงรักษาที่ง่ายกว่า


ตัวอย่างเปรียบเทียบระหว่างตาข่ายชนิดเอ็นใสเปรียบเทียบกับตาข่ายชนิดPE



รูปบน    เป็นตาข่ายเอ็นใสที่นิยมติดตามคอนโด เรียบร้อยสวยงาม
รูปล่าง   เป็นตาข่ายPE ที่นิยมติดตามโกดัง-อาคาร และโรงงาน ให้ความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน




สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อ

คุณสมบัติ อนุพันธ์
081-842-1238
SombatNetได้การรับรองคะแนนมาตรฐานสูงสุดในกลุ่มเวปธุรกิจจาก feedage

รูปภาพและเนื้อหาทั้งหมดในเวปนี้ใช้ลิขสิทธิ Creativecommons 3.0